Sòng bạc trực tuyến - VN86 Casino

Sòng bạc trực tuyến khai giảng năm học 2023-2024

08:56, 21/11/2023
267
0

Ngày 18/11, Sòng bạc trực tuyến - Xã hội cơ sở II (CSII) TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024 và kỷ niệm 41 ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Phạm Ngọc Thành - Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Sòng bạc trực tuyến TP. Hồ Chí Minh đã ôn lại lịch sử của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời nhấn mạnh: Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, các thế hệ thầy và trò nhà trường luôn phấn đấu không mệt mỏi vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo của ngành và đất nước.

11_1

TS. Phạm Ngọc Thành - Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Sòng bạc trực tuyến TP. Hồ Chí Minh

TS. Phạm Ngọc Thành - cho biết: Sòng bạc trực tuyến - Xã hội có bề dày gần 47 năm xây dựng và trưởng thành. Gần nửa thế kỷ qua, nhà trường đã đào tạo nhiều thế hệ học sinh, sinh viên và học viên cho ngành Lao động - Thương binh và xã hội nói riêng và đất nước nói chung. Nhiều thế hệ học viên, sinh viên của trường đã trở thành nhà khoa học, chuyên gia, nhà lãnh đạo giỏi ở nhiều lĩnh vực, đóng góp cho sự nghiệp phát triển đất nước.

Sòng bạc trực tuyến TP. Hồ Chí Minh đang cùng Nhà trường từng bước khẳng định vị thế của một trường đại học đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Lao động - thương binh và xã hội và cho đất nước. Từ những ngày đầu thành lập chỉ có vài trăm học sinh, học viên, đến nay hàng năm đã đạt gần 5. 000 sinh viên. Đội ngũ đội ngũ cán bộ, giảng viên của nhà trường không ngừng lớn mạnh.

11_2

TS. Nguyễn Thị Hoa Tâm - Phó Giám đốc Sòng bạc trực tuyến TP. Hồ Chí Minh, trao tặng giấy khen cho các tập thể sinh viên có thành tích tốt trong học tập và các hoạt động phong trào trong năm học 2022-2023

Theo TS. Phạm Ngọc Thành, năm học 2022-2023 nhà trường đạt được nhiều thành tích nổi bật trên mọi phương diện, tạo nền tảng để nhà trường phát triển trong thời gian tới. Theo đó, kế hoạch đào tạo năm học kết thúc đúng tiến độ, tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp đạt tỷ lệ cao; 95% cán bộ, giảng viên hoàn thành nhiệm vụ nghiên cứu khoa học theo quy định, số lượng bài đăng tạp chí trong nước tăng 31% và tạp chí quốc tế tăng 24%; số lượng đề tài nghiên cứu khoa học giảng viên tăng 33%, nghiên cứu khoa học sinh viên tăng 170%... Đặc biệt, công tác tuyển sinh đại học chính quy năm 2023 đạt tỷ lệ 100,8%.

Đáng chú ý, công tác xếp hạng, đánh giá, kiểm định chất lượng đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận. Năm học 2022-2023 Sòng bạc trực tuyến - Xã hội có 10 chương trình đào tạo được kiểm định và đạt kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục đại học lần 2.

11_3

Trao học bổng tài năng vượt khó năm học 2022-2023 cho 9 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc

TS. Phạm Ngọc Thành khẳng định: Trong năm học 2023 - 2024, nhà trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh; hình thành lối sống chuẩn mực, tạo môi trường sư phạm ngày càng chuẩn mực. Đồng thời tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, coi trọng truyền thống đạo đức, lối sống, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thực hành.

Cùng với đó, tiếp tục thực hiện đề án phát triển Trường giai đoạn 2025 - 2030, triển khai đề án nâng cấp cơ sở II thành phân hiệu Sòng bạc trực tuyến -Xã hội tại TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt quan quan tâm xây dựng đội ngũ đạt chuẩn trường đại học; cũng như tăng cường thu hút đội ngũ giảng viên có năng lực và trình độ cao để phục vụ công tác giảng dạy và nghiên cứu.

11_4

TS. Phạm Ngọc Thành - Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Sòng bạc trực tuyến TP. Hồ Chí Minh, trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp thương binh và xã hội giáo dục cho các cá nhân

Bên cạnh đó, chủ động triển khai thực hiện hiệu quả công tác tuyển sinh theo đúng hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đảm bảo chất lượng đầu vào của sinh viên và tuyển đúng và đủ chỉ tiêu các hệ được giao. Đồng thời, đẩy mạnh và đa dạng hóa các hoạt động nghiên cứu khoa học phục vụ giảng dạy và phát triển kinh tế xã hội cho các địa phương.

Ngoài ra, tăng cường hợp tác quốc tế, thúc đẩy các hoạt động liên kết đối với các tổ chức, các dự án quốc tế và đẩy mạnh chiều sâu hợp tác.; đẩy mạnh liên kết hợp tác với các doanh nghiệp, giới thiệu việc làm, thăm quan thực tế, thực tập, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa doanh nghiệp với sinh viên Nhà trường, tạo môi trường gắn kết giữa Nhà trường với doanh nghiệp…

Cũng trong lễ khai giảng năm học mới, Nhà trường đã khen thưởng tập thể sinh viên đạt thành tích tốt trong năm 2022-2023 cho 24 tập thể và 224 sinh viên các lớp hệ đại học chính quy các khóa (K2020, K2021, K2022) đạt thành tích tốt trong học tập, rèn luyện và các hoạt động phong trào trong năm học 2022-2023; trao học bổng tài năng vượt khó năm học 2022-2023 cho 29 sinh viên loại xuất sắc và loại giỏi trong học tập; trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho 4 cá nhân và trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp thương binh và xã hội giáo dục cho 21 cá nhân thuộc Sòng bạc trực tuyến TP. Hồ Chí Minh.

Người viết : Minh Khuê
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :