Sòng bạc trực tuyến - VN86 Casino

Tập huấn Định hướng bài thi TOEIC cho sinh viên khóa 2023

16:08, 15/11/2023
190
0

Để chuẩn bị sẵn sàng cho việc triển khai chương trình đào tạo tiếng Anh định hướng bài thi TOEIC Nghe & Đọc tại trường Đại học Lao động Xã hội (CSII) cho toàn bộ sinh viên K2023; nhằm tư vấn, định hướng cho sinh viên về kì kiểm tra xếp lớp đầu vào và các qui định liên quan đến chuẩn đầu ra ngoại ngữ, thực hiện Kế hoạch 07/ KH-CSII-NN, ngày 22 tháng 10 năm 2023, Khoa Ngoại ngữ kết hợp với Phòng Quản lý Đào tạo đã tổ chức thành công buổi Tập huấn Định hướng bài thi TOEIC cho sinh viên khóa 2023.

Buổi tập huấn đã thu hút được gần một ngàn lượt sinh viên khóa 2023 tới tham dự tại giảng đường HTA1.

12

Sinh viên tham dự Hội thảo tại HTA1.

Tại buổi Tập huấn giảng viên Khoa Ngoại ngữ đã giới thiệu về Tổ chức IIG Việt Nam là đại diện duy nhất của Cục Khảo thí Hoa Kỳ tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar và đồng thời đề cập đến độ tin cậy, tính phổ biến, và ứng dụng thực tế của bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh giao tiếp quốc tế (TOEIC) tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới và phương pháp giảng dạy tiếng Anh theo định hướng bài thi TOEIC Listening & Reading, qua đó hướng sinh viên về chi tiết và cụ thể về cấu trúc bài thi TOEIC đã và đang được dùng để đánh giá năng lực tiếng Anh đầu vào và đầu ra cho sinh viên đại học chính quy đang theo học tại ĐH Lao động – Xã hội (CSII-TP. Hồ Chí Minh) kể từ năm 2011. Tiếp theo bài thuyết trình về cấu trúc đề, sinh viên còn được thầy cô chia sẻ nhiều điều bổ ích về các chiên lược làm thi TOEIC để đạt điểm tốt nhất, đồng thời sinh viên được trải nghiệm làm thử một phần nhỏ trong từng phần của đề thi TOEIC ngay tại tập huấn.

13

14

Giảng viên Khoa Ngoại ngữ thuyết trình tại Hội thảo.

Cũng tại buổi tập huấn, sinh viên khóa 2023] được thầy cô khoa Ngoại ngữ giải đáp những thắc mắc về lộ trình học các học phần tiếng Anh trong trường cũng như Quy định về chuẩn năng lực ngoại ngữ đầu vào và đầu ra cụ thể là tiếng Anh. Bên cạnh đó, nếu sinh viên thi đạt điểm cao trong kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh đầu vào thì sẽ được xét chuyển điểm và miễn học các học phần tiếng Anh Cơ bản 1 và 2.

Cuối buổi tập huấn sinh viên trao đổi thêm và đặt câu hỏi cho thầy cô khoa Ngoại ngữ về kỳ thi TOEIC và việc chuyển điểm, miễn học đối với sinh viên đạt điểm đầu vào cao.

 

 

 

 

 

Người viết : Ngô Quang Huy, K.NN
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :